“ซลาตัน” สุดมั่น ตนเองยิงประตูเจ๋งสุดแล้ว!!

ก็ไม่รู้ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คิดว่าได้รับคำยกย่องชื่นชมจากคนอื่นๆน้อยเกินไปหรือเปล่านะครับ จู่ๆเจ้าตัวถึงได้ออกมายกย่องชื่นชมตัวเองชนิดที่อาจจะขัดหูขัดตาใครหลายคนบ้าง โดยเจ้าตัวยกย่องการยิงประตูของตนเองประมาณว่า ตนนั้นทำประตูสุดมหัศจรรย์มาแล้วมากมายหลายประตู พร้อมกับยกตัวอย่างการยิงแบบตอกส้นให้กับทีมต้นสังกัดแห่งลีกเอิง “เปแอสเช” กับการยิงแบบจักรยานอากาศระยะไกลที่ยิงให้สวีเดนในเกมที่พบกับทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งตนคิดว่าการยิงประตูในลักษณะแบบนี้มันเป็นอะไรที่ยากที่นักเตะคนอื่นจะทำได้แบบเขา พร้อมกับชี้ว่าประตูสวยๆที่ทุกคนทำได้มักเกิดขึ้นจากการเล่นเกม (เกมฟุตบอล) แต่เรื่องจริงแล้วทำกันไม่ได้ แต่กระนั้นแม้จะให้เปรียบเทียบกับการยิงประตูในเกม เขาก็ยังคิดว่าไม่มีใครทำได้เจ๋งเท่าตัวอยู่ดี ทั้งนี้ซลาตันเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เกมยอดนิยม “xbox 360” ก็เลยทำให้เขาพูดถึงโยงเรื่องการยิงประตูของเขาเข้ากับเรื่องเกม แต่ไม่อย่างไรก็แล้วแต่สิ่งที่เราจับประเด็นได้นั่นก็คือการกล่าวเชิงยกย่องตัวเอิง ออกแนวมั่นใจตามสไตล์ของซลาตนั่นแหละครับ วึ่งถามว่ามันเป็นอะไรที่จริงหรือเปล่ากับสิ่งที่เขากล่าวก็คงจะต้องบอกว่าจริงครับ เพราะถ้าเราพิจารณากันแบบไม่ลำเอียงจะเห็นได้เลยว่าประตูหลายๆประตูที่ซลาตันทำนั้นมันยอดเยี่ยม และเป็นอะไรที่ยากจะทำได้

เพียงแต่การชื่นชมตนเองนั้น มักทำให้คนที่ได้ฟัง หรือได้รับทราบไม่ชอบใจสักเท่าไหร่ ออกแนวประมาณว่ารู้แล้วว่าเก่ง แต่ไม่ต้องชมตัวเองได้ไหม อะไรทำนองนั้นแหละครับ และบางทีด้วยเหตุเองที่อาจจะทำให้ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักฟุตบอลที่ไม่ได้รับการยกย่อง หรือได้รางวัลโดยส่วนตัวเทียบเท่านักเตะอย่างลิโอเนล เมสซี่ ผู้ซึ่งมีบุคลิก การพูดถึงตัวเองในทิศทางที่แตกต่างไปจากนี้

,

Comments are closed.