“มาร์โค รอยส์” กับโอกาสในการย้ายทีม!!

ถึงจะมีสัญญาระยะยาวอยู่กับทีมต้นสังกัดถึงปี 2017 แต่ทว่า มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ยังคงตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษอย่างต่อเนื่อง และถ้าจะว่ากันถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมไปเล่นในอังกฤษก็ถือเป็นมีความเป็นไปได้มากพอสมควรด้วยค่าฉีกสัญญาของตัวนักเตะนั้นเป็นจำนวนเงินที่ทีมใหญ่ๆในอังกฤษพร้อมที่จะจ่าย ทั้งนี้มาร์โค รอยส์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ราวๆ 34 ล้านปอนด์

สำหรับทีมที่สนใจเจ้าตัวก็มีทั้ง แมนฯยูไนเต็ด อาร์เซน่อล และแมนฯซิตี้ ซึ่งนาทีนี้ต้องบอกกันว่าทั้งสามทีมล้วนแต่เป็นทีมที่อยู่ในข่าวกล้าทุ่มเงินซื้อทั้งนั้นครับ แมนฯยูไนเต็ดเองเราทราบๆกันดีว่าพวกเขาเป็นหนึ่งทีมที่ร่ำรวยมากในอังกฤษ กำลังในการจ่ายเงินจำนวน 34 ล้านปอนด์นั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาแน่นอน ทางด้านอาร์เซน่อลเองก็เพิ่งพิสูจน์ให้เราได้เห็นกันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยการซื้อนักเตะอย่างโอซิลในราคา 42 ล้านปอนด์ ดังนั้นไม่แปลกแน่ถ้าพวกเขาจะควักอีกสัก 34 ล้านปอนด์เพื่อซื้อมาร์โค รอยส์ ส่วนแมนฯซิตี้ยิ่งไม่ต้องพูดถึงใหญ่ เพราะดูจะเป็นทีมที่เงินหนาที่สุดในอังกฤษเวลานี้แล้ว แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ในด้านความต้องการของสโมสรต้นสังกัดนักเตะก็คงต้องบอกว่าพวกเขาคงไม่อยากที่ขายนักเตะรายนี้ออกไปจากสโมสรแต่อย่างใด

ด้วยตัวนักเตะนั้นเป็นกำลังสำคัญในแผงกองกลางให้กับทีม อีกทั้งฤดูกาลนี้พวกเขาก็มีลุ้นแชมป์ บุนเดสลีก้า ด้วย ถ้าขายนักเตะไปโอกาสที่จะหลุดจากวงโคจรการลุ้นแชมป์ก็มีสูง ส่วนทางด้านตัวนักเตะก็เดาใจไม่ถูกครับ ไม่รู้ว่าที่สุดแล้วเขาจะเลือกแบบใด เพราะการย้ายไปเล่นกับทีมอย่างแมนฯยูไนเต็ด อาร์เซน่อล หรือแมนฯซิตี้นั้นก็ถือเป็นการได้พบกับความท้าทายใหม่ๆที่น่าจะเป็นความประทับใจที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพค้าแข้งของเขาก็ได้ ทั้งในอนาคตข้างหน้าก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จไม่น้อยไปกว่าการเล่นอยู่กับทีมเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์เลยครับ

,

Comments are closed.